Tiet kiem chi phi thuong xuyen bao tri bep cong nghiep

Publié le par admin đồ cũ

Tiet kiem chi phi thuong xuyen bao tri bep cong nghiep

Bếp công nghiệp là một hệ thống nhà bếp lớn để có thể phục vụ nhu cầu của một lượng lớn thức ăn cho nhiều người trong một thời gian nhanh nhất. Nhưng khi đã sử dụng lâu ngày rồi thì vấn đề bảo trì bếp công nghiệp lại là một vấn đề mà mọi người luôn quan tâm. Phải làm sao cho bếp không mau xuống cấp, bếp luôn được hoạt động tốt. Vì vậy muốn nhà bếp có thể tốt thì bạn nên thường xuyên bảo trì bếp công nghiệp.

Vậy muốn bảo trì thì bạn phải làm sao? Bạn có thể thuê một dịch vụ bảo trì bếp công nghiệp của bạn hàng tuần để có thể giúp cho nhà bếp lun sạch sẽ và các dụng cụ có thể được một trạng thái luôn tốt để phục vụ cho công việc của mình. Nếu bạn không lựa chọn dịch vụ bảo trì bếp công nghiệp hàng tuần cho nhà bếp thì bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ bảo trì bếp công nghiệp theo tháng. Nhưng như thế thì bếp công nghiệp có thể bị hỏng do quá trình bảo trì hơi lâu nếu như bếp của bạn hoạt động nhiều.

Để có thể bảo trì bếp công nghiệp đúng cách chúng ta phải hiểu rõ các dụng cụ nào trong nhà bếp thường xuyên sử dụng, những dụng cụ nào ít sử dụng để có thể chia ra bảo trì bếp công nghiệp đúng cách, đúng thời gian bảo trì. Nếu các dụng cụ, thiết bị thường xuyên sử dụng thì bạn nên bảo trì bếp công nghiệp hàng tuần để tránh các thiết bị dễ hư hỏng, còn đối với các thiết bị , dụng cụ ít sử dụng thì có thể chia ra một khoảng thời gian dài hơn và lâu hơn. Bảo trì bếp công nghiệp giúp cho bạn có thể tiết kiệm được chi phí khi sử dụng mà không bảo trì.

Các dịch vụ bảo trì bếp công nghiệp :

- Khảo sát mặt bằng, tư vấn thiết kế thi công và lắp đặt khu bếp công nghiệp nhà hàng, khách sạn, nhà máy

- Tư vấn quy trình bếp 1 chiều chuẩn hóa và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Hướng dẫn sử dụng một cách an toàn và tiết kiệm đối với các thiết bị bếp công nghiệp

- Sửa chữa và bảo trì, khắc phục tình trạng thiết bị hư hỏng, lỗi khởi động.

- Cung cấp linh phụ kiện thay thế cho thiết bị trong trường hợp bị hỏng: thiết bị bếp, thiết bị lạnh…

Bảo trì bếp công nghiệp

Các lỗi thường gặp trong khu bếp công nghiệp: rò rỉ gas, có sự cố về bộ phận đánh lửa, đường dẫn nước nồi cơm bị tắc hay hơi gioăng nồi cơm, có tiếng kêu khi bật hoặc tắt tủ đông, tủ mát… Những lỗi này rất nguy hiểm nếu bạn không khắc phục sớm.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và tài sản thì bạn hãy kiểm tra và bảo trì bếp công nghiệp thường xuyên để sửa chữa và thay thế linh phụ kiện đã hỏng hoặc đã sử dụng quá lâu.

Website: http://www.docu24h.com/SP/Bep-cong-nghiep---Bep-nha-hang/1/118.vtn

ĐT : 04.3951.8242 - 0985.818.227

Liên hệ : Nguyễn Văn Thưởng

Trung tâm chợ : Chợ mua do cu thanh lý mua do cu ( ngay chân cầu thăng long )Ban do cu gia đình, quán ăn nhà hàng, ban do cu điều hòa tủ nhôm kính thiết bị văn phòng, báo giá thiết bị bếp công nghiệp.

Sưu tầm

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article